Dùng băng keo điện như thế nào để hiệu quả nhất?

Nói đến băng keo điện thì nhiều người đều liên tưởng tới băng keo đen, bởi vì băng keo cách điện thường được mọi người lựa chọn màu đen. Tuy nhiên, chọn màu sắc băng keo điện nên phụ thuộc vào màu dây để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Băng keo điện có mặt ở mọi gia đình vì chúng là dụng cụ quen thuộc để bảo vệ an toàn cho con người khỏi tác hại của nguồn điện. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng băng keo cách điện một cách hiệu quả nhất. 

băng keo điện nano pse


Hãy cùng với Nano PSE tìm hiểu điều này nhé!

Băng keo điện giúp bao bọc các dây điện bị hở hoặc bị đứt, có tác dụng cách điện, ngăn ngừa nguồn điện bị truyền ra gây giật, ảnh hưởng sức khoẻ con người.

Các loại dây dẫn được sử dụng nhiều trong gia đình như dây sạc điện thoại, tai nghe, TV, tủ lạnh, những dây liên kết với nguồn điện đều cần vỏ bọc bảo vệ bên ngoài. Bất kỳ lúc nào vỏ bọc này bị bong tróc, đứt, hở... đều cần dùng đến băng keo cách điện ngay. 

Các loại dây dẫn điện sử dụng lâu trong gia đình, do bị oxy hoá bởi môi trường, do va chạm nhiều, kéo giãn... dễ gây ra tình trạng hở điện. Khi đó, bạn cần phải có ngay một cuộn băng keo cách điện để xử lý, bảo vệ an toàn cho mọi người trong gia đình.

Lưu ý khi xử lý dây điện bị đứt:

  • Mang dép nhựa, khô ráo để tránh việc truyền dẫn điện.
  • Dùng kéo, dao, kềm để cắt dây điện làm đôi ở phần bị hỏng. Dùng lửa đốt, hoặc dao gọt bỏ phần vỏ bọc bằng nhựa bị hỏng, cho đến khi lộ ra dây đồng.
  • Nối 2 đoạn dây đồng lại với nhau và dùng băng keo cách điện Nano PSE quấn xung quanh phần đồng cho thật kín. Băng keo điện sẽ thay thế lớp vỏ nhựa để bảo vệ nguồn điện, tránh hiện tượng chập điện.

Ngoài ra, băng keo điện còn được sử dụng nhiều và hiệu quả trong các ngành sản xuất công nghiệp và các lĩnh vực khác.

Mua băng keo cách điện ở đâu có chất lượng tốt mà giá cả hợp lý?

Có một nơi cung cấp băng keo điện uy tín, chất lượng tốt, giá thành hợp lý, mẫu mã đẹp, đó chính là: Băng keo Nano PSE

  • Nano PSE cam kết với quý khách hàng 100% về chất lượng.

  • Có đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp trong công việc để tư vấn quý đối tác.

  • Với định hướng Hợp tác - Phát triển - Chia sẻ, Nano PSE luôn nỗ lực thực hiện 3 tiêu chí: "Đối tác tin cậy. Khách hàng tin dùng. Nhân viên tin tưởng."

Bạn còn băn khoăn gì mà không liên hệ ngay với Băng keo Nano PSE nào.